สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ประกาศสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้าง 2 โครงการ

ประกาศสอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้าง 2 โครงการ


ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลแตล

เรื่อง สอบราคาจ้างเหมาโครงการก่อสร้าง

ตามเงินเหลือจ่ายเงินอุดหนุนทั่วไป  เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 

ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557  ครั้งที่ 1/2558  จำนวน  2  โครงการ

---------------------------------------------------

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลแตล  มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างเหมาโครงการตามเงินเหลือจ่ายเงินอุดหนุนทั่วไป  เพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาประเทศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557  ครั้งที่ 1/2558  จำนวน   2  โครงการ  ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที่  7  บ้านสวาย  ตำบลแตล  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์   ขนาดความกว้าง  5.๐๐  เมตร   ยาว  48.40  เมตร   หนาเฉลี่ย  ๐.๑๕  เมตร  ไม่มีไหล่ทาง  หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า   242  ตารางเมตร  พร้อมป้ายโครงการจำนวน   1  ป้าย  รายละเอียดตามแบบขององค์การบริหารส่วนตำบลแตล  งบประมาณ  121,000.- บาท  (หนึ่งแสนสองหมื่นหนึ่งพันบาทถ้วน)

     2.     โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก  หมู่ที่  3  บ้านหนองท่ม  ตำบลแตล  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์   ขนาดความกว้าง  5.๐๐  เมตร    ยาว   109.50  เมตร    หนาเฉลี่ย  ๐.๑๕  เมตร  ไม่มีไหล่ทาง  หรือพื้นที่ไม่น้อยกว่า   547.50 ตารางเมตร    พร้อมป้ายโครงการจำนวน   1  ป้าย   รายละเอียดตามแบบขององค์การบริหารส่วนตำบลแตล  งบประมาณ  273,760.- บาท  (สองแสนเจ็ดหมื่นสามพันเจ็ดร้อยหกสิบบาทถ้วน) 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1.  เป็นนิติบุคคล  หรือ บุคคลธรรมดา  ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า  50 %  ของงานสอบราคาดังกล่าว

2.  ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ  และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

3.  ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคา ได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

๔.  เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลแตล

๕.  ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลแตล  ณ  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่  20  กรกฎาคม   2558   ตั้งแต่เวลา  10.00  น.  เป็นต้นไป  ณ  ที่ ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแตล  โดยเจ้าหน้าที่จะนำไปดูสถานที่ก่อสร้าง   และทางองค์การบริหารส่วนตำบล  จะถือว่าได้ทราบสถานที่ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคดีแล้ว  ขณะทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นความผิดต่อ องค์การบริหารส่วนตำบลไม่ได้

กำหนดยื่นซองสอบราคา    ตั้งแต่วันที่  16  กรกฎาคม  2558   ถึงวันที่  29  กรกฎาคม  2558         ระหว่างเวลา  08.30 น. ถึง 16.30 น.  ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแตล  และกำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่  3  สิงหาคม  2558   ระหว่างเวลา  09.00 น. ถึง  16.30 น.   ณ  ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการ ซื้อการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ  ที่ว่าการอำเภอศีขรภูมิ (ชั้น 2) 

กำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่  4  สิงหาคม  2558  ตั้งแต่เวลา  10.00 น.  เป็นต้นไป  ณ  ศูนย์ รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ  ที่ว่าการอำเภอศีขรภูมิ (ชั้น 2) 

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาได้ที่ส่วนการคลัง   ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแตล    อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์  ระหว่างวันที่ 16  กรกฎาคม  2558  ถึงวันที่  29  กรกฎาคม  2558  ในวันและเวลาราชการหรือ สอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-4458-6095  หรือ  http://www.gprocurement.go.th

           

          ประกาศ ณ วันที่   16  เดือน  กรกฎาคม  2558     

 

 

                                                                                                                                                                         ครรชิต   หนุนชู 

                             ( นายครรชิต   หนุนชู )

                             นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแตล

 

ดาวโหลดเอกสาร ปร. 4 ,5  

ดาวโหลดเอกสาร ปปช. 

Tags :

view