สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ประกาศประมูลจ้างโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้านแบบผิวดินขนาดใหญ่ หมู่ที่ 6 บ้านสังแก

ประกาศประมูลจ้างโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้านแบบผิวดินขนาดใหญ่  หมู่ที่ 6  บ้านสังแก

 

 

 

 

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลแตล

เรื่อง  ประมูลจ้างโครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้านแบบผิวดินขนาดใหญ่  หมู่ที่ 6  บ้านสังแก

ตำบลแตล  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์  ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

 

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลแตลจะดำเนินการจัดประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์  โครงการก่อสร้างระบบประปาหมู่บ้านแบบผิวดินขนาดใหญ่  หมู่ที่ 6  บ้านสังแก  ตำบลแตล  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์   ตามแบบมาตรฐานกรมทรัพยากรน้ำกำหนด องค์การบริหารส่วนตำบลแตล  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์   ราคากลางงานก่อสร้างเป็นจำนวนเงิน   3,617,900.- บาท  (-สามล้านหกแสนหนึ่งหมื่นเจ็ดพันเก้าร้อยบาทถ้วน-)

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

                    1.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

                   2.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้วหรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลหรือบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ

                   3.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ประสงค์จะเสนอราคารายอื่น และ/หรือต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ให้บริการตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ ณ วันประกาศประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมตามข้อ 1.8

4.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทยเว้นแต่รัฐบาลของผู้ประสงค์จะเสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น                                         

5.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์กรบริหารส่วนตำบลแตล

6.  ผู้ประสงค์จะเสนอราคาต้องเป็นนิติบุคคลและมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่ประมูลจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ในวงเงินไม่น้อยกว่า   1,808,950.- บาท   และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่องค์การบริหารส่วนตำบลแตลเชื่อถือ

7.  ผู้ประสงค์ที่จะเข้ามาเป็นคู่สัญญากับองค์การบริหารส่วนตำบลแตล  จะต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement : e-GP) ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูล   การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่  4  พฤศจิกายน  2559  ระหว่างเวลา  08.30 น. ถึงเวลา  16.30 น.          ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแตล   อำเภอศีขรภูมิ   จังหวัดสุรินทร์    และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันเดียวกัน ระหว่างเวลา  08.30 น. ถึงเวลา  16.30 น.  หากไม่ไปฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติม   และดูสถานที่ก่อสร้างในวันเวลาดังกล่าว ให้ถือว่าผู้นั้นได้รับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมและดูสถานที่แล้วจะนำมาเป็นข้ออ้างข้อโต้แย้งใด ๆ ในภายหลังเพื่อการใดไม่ได้ทั้งสิ้น

          กำหนดยื่นซองประมูลในวันที่  21  พฤศจิกายน  2559  ระหว่างเวลา  10.30 - 11.00 น.  ณ  ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อหรือการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์         (ห้องประชุมอำเภอศีขรภูมิ ชั้น 2)  และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับการคัดเลือกให้เข้าเสนอราคาในวันที่  23  พฤศจิกายน  2559   เวลา  10.00 น.  เป็นต้นไป

          ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารประมูลในราคาชุดละ  3,000.- บาท  (-สามพันบาทถ้วน-)  ได้ที่ส่วนการคลังองค์การบริหารส่วนตำบลแตล  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์   ในระหว่างวันที่  3  พฤศจิกายน  2559  ถึงวันที่ 11  พฤศจิกายน  2559  และดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ของกรมบัญชีกลาง www.gprocurement.go.th, สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดสุรินทร์ www.Surinlocal.go.th,  และเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลแตล    www.tambontael.com   หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข  0-4458-6095   ในวันและเวลาราชการ

การจัดซื้อหรือจัดจ้างครั้งนี้จะมีการลงนามในสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือได้ต่อเมื่อพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2560   มีผลใช้บังคับและได้รับจัดสรรงบประมาณจากสำนักงบประมาณแล้ว  กรณีไม่ได้รับการจัดสรรงบประมาณสามารถยกเลิกการจัดหาได้

                   อนึ่ง องค์การบริหารส่วนตำบลแตล  ขอสงวนสิทธิในการยกเลิกประกาศการจ้างโดยการประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ตามโครงการดังกล่าวและผู้เสนอราคายินยอมที่จะไม่เรียกร้องสิทธิและผลประโยชน์อื่นใดจากองค์การบริหารส่วนตำบลแตล

 

                   ประกาศ  ณ  วันที่  3   เดือน  พฤศจิกายน  พ.ศ.  2559

 

                                                                                                                                                    ครรชิต   หนุนชู

 (นายครรชิต   หนุนชู)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแตล


ดาวโหลดเอกสาร  ปร.4 ปร.5 , ตาราง ปปช. , เอกสารประมูลจ้าง 

 

Tags :

view