สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ประกาศสอบราคาจ้างโครงการวางท่อระบายน้ำคอนกรีต ม.12

ประกาศสอบราคาจ้างโครงการวางท่อระบายน้ำคอนกรีต  ม.12



ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลแตล

เรื่อง ประกาศสอบราคาจ้างโครงการวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมติดตั้งบ่อพักพร้อมฝาปิด 

บ้านอายอง หมู่ที่ 12 ตำบลแตล  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์

---------------------------------------------------

          ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลแตล  มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างโครงการวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมติดตั้งบ่อพักพร้อมฝาปิด  บ้านอายอง หมู่ที่ 12 ตำบลแตล  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์   โดยทำการวางท่อระบายน้ำคอนกรีตเสริมเหล็ก   ขนาด  0.80 x 1.00 เมตร  จำนวน  280 ท่อน  พร้อมบ่อพัก   ขนาด  1.00 x 1.00 x 1.00 เมตร  จำนวน  28 จุด ตามแบบรายละเอียดก่อสร้างที่องค์การบริหารส่วนตำบลแตลกำหนด   งบประมาณ   477,000.- บาท   (-สี่แสนเจ็ดหมื่นเจ็ดพันบาทถ้วน-)

 

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1.  เป็นนิติบุคคล  หรือ บุคคลธรรมดา  ที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว ซึ่งมีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันในวงเงินไม่น้อยกว่า  238,500.- บาท

2.  ไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ  และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว

3.  ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคา ได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น

4.  เป็นผู้ที่ผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลแตล

5.  ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้าเสนอราคาให้แก่องค์การบริหารส่วนตำบลแตล  ณ  วันประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้

กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่   17  มีนาคม   2560   ตั้งแต่เวลา  10.00  น.  เป็นต้นไป  ณ  ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแตล  โดยเจ้าหน้าที่จะนำไปดูสถานที่ก่อสร้าง และทางองค์การบริหารส่วนตำบล  จะถือว่าได้ทราบสถานที่ตลอดจนปัญหาและอุปสรรคดีแล้ว  ขณะทำงานจะนำมาอ้างให้พ้นความผิดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลไม่ได้

กำหนดยื่นซองสอบราคา  ตั้งแต่วันที่  15  มีนาคม  2560  ถึงวันที่  28  มีนาคม  2560  ระหว่างเวลา  08.30 น. ถึง 16.30 น.   ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแตล   และกำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่  29 มีนาคม  2560  ระหว่างเวลา  09.00 น. ถึง  16.30 น.  ณ  ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ  ที่ว่าการอำเภอศีขรภูมิ (ชั้น 2) 

กำหนดเปิดซองสอบราคาในวันที่  30  มีนาคม  2560   ตั้งแต่เวลา  10.00 น.  เป็นต้นไป   ณ ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารการซื้อการจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลระดับอำเภอ  ที่ว่าการอำเภอศีขรภูมิ (ชั้น 2) 

 

ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคา ในราคาชุดละ   500.- บาท  (-ห้าร้อยบาทถ้วน-)  ได้ที่กองคลัง       ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแตล  อำเภอศีขรภูมิ  จังหวัดสุรินทร์  ระหว่างวันที่   15  มีนาคม  2560  ถึงวันที่  28  มีนาคม  2560   ในวันและเวลาราชการ หรือสอบถามทางโทรศัพท์หมายเลข 0-4458-6095  หรือ http://www.gprocurement.go.th

 

               ประกาศ ณ   วันที่   15   เดือน มีนาคม  พ.ศ. 2560      

 

                                                                                                                                             (ลงชื่อ)        ครรชิต   หนุนชู

                                                                                                                                                            (นายครรชิต   หนุนชู)

                                                                                                                                                       นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแตล

ดาวโหลดเอกสาร  ตาราง ปปช. , เอกสาร  ปร.4 ปร.5 

Tags :

view