สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ขอความเป็นทำเเละความเท่าเทียม

(อ่าน 3557/ ตอบ 10)

วี

เรียน  คุณ ทวด ป๊าบ  ช่วยจัดงบ ไปที่อีสานเขียวบ้านอายองหน่อย บ้านอื่นสวยหมด  บ้านอายองทำไมถึงไม่ดี     เหมือนบ้านอื่นละช่วยหน่อยนะ  ป๊าบ ป่าบ   ป้าบ   

Link: คลิ๊กที่นี่

นักพัฒนา

อยากจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนได้ประโยชน์เท่าเทียมกันอยู่แล้ว  แต่อย่าลืมว่าความต้องการแต่ละหมู่บ้านมันไม่เหมือนกัน และแต่ละหมู่บ้านนั้นยังมีความต้องการเฉพาะภายในหมู่บ้านก้ยังไม่ลงเอยกัน  แต่ทุกแอย่างทาง อบต.ใช้หลักการบริหารหรือการจัดสรรงบประมาณให้แต่ละหมู่บ้านที่มาจากความต้องการเร่งด่วน  ซึ่งมาจากการทำประชาชาคมของหมู่บ้าน  งบประมาณที่จะให้แต่ละหมู่บ้านด้านการพัฒนาด้านสาธารณูปโภค หรือด้านโครงสร้างแต่ละปีงบประมาณของตำบลเรามีอยู่ประมาณ 6-8 ล้านบาทต่อปี  และตำบลเรามีตั้ง 22 หมู่บ้าน เฉลี่ยให้แต่ละหมู่ได้ประมาณหมู่ละไม่เกินสามแสนต่อปี  แต่ละหมู่ก้มีโครงการที่มาจากการทำประชาคมอยู่แล้ว หากจะให้ได้ทุกโครงการที่พี่น้องต้องการก้ต้องช่วยกันเสียภาษีให้รัฐตามที่รัฐบาลเรียกเก็บ  แต่ก้ยังดีที่ตำบลมีงบประมาณจากหน่วยงานอื่นจากการประสานงานของนายก อบต. ที่ผลักดันงบประมาณมาให้ตำบลแตล ปีละมากมายหลายล้านบาท 


 

คนพัฒนาตำบล

คำว่าอีสานเขียวคือลำห้วยใช่หรือเปล่า  ถ้าเป็นลำห้วยกำลังดำเนินการจัดสรรงบประมาณ เพราะถ้าจะทำการซ่อมแซมคันคู  หรือปรับปรุงขุดลอกใหม่ต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก  และต้องมีการผ่านสภาฯก่อน จึงจะสามารถอนุมัติงบประมาณได้ 

ปัญยชน

บ้านอื่นมันสวยตรงใหน มันเหมือนกันหมดนั้นแหละนะ ทั้งตำบล ไรประสิทธิภาพ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view