สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

ร่วมรณรงค์ไม่เลือกพรรคเผาไทย

(อ่าน 3222/ ตอบ 10)

คนบ้านนอก

ทำไมจังหวัดสุรินทร์หรือตำบลแตลไม่มีการร่วมรณรงคื ไม่เลือกพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้   การรับเงินเป็นการขายเสียง ขายสิทธิในการออกความคิดเห็น และเป็นการขายชาติไปในตัว เพราะ ส ส ชั่วพวกนี้เอาประเทศชาติและอนาคตลูกหลายของท่านมาขายล่วงหน้าให้ท่านแล้ว

แตลเหนือ

ใน อบต.นี่ก็แจก โกงกินทั้งนั้น

jom33 (Member)

การเมืองไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร ผลประโยชน์เท่านั้นที่ถาวร 5555555+

แตลเหนือ

จับพวกเผาเมือง กับ พวกฆ่าคนไทย91ศพ เอาเข้าคุกให้หมด..การเมืองไทยมันห่วยแตก...ยุบ ปชป. พท. ให้หมดเลย บ้านเมืองจะดีขึ้นเองครับ

KhonEsAN

Srikeaw007: ถ้าตำบลแตลมีผู้มีการศึกษาและคิดเป็นอย่างคุณ จะมีคุณค่ากับบ้านเมืองและประเทศชาติมากมาย  ทุกวันนี้ที่บ้านนอกยิ่งใกล้วันเลือกตั้งเข้าไปเท่าไร หมาก็ยิ่งเห่าบ่อยเพราะพวกนายหน้าเดินแจกเงินกันวุ่นไปหมด ถ้าเราไม่เริ่มต้นที่ตัวเราโดยการบอกตัวเองว่า อย่าไปรับเงิน ขายเสียงให้ใคร อย่าเอาความอยากได้กับเงินเล็กน้อย เราก็จะทำให้การเมืองปลอดการโกง การคอรัปชั่นได้ส่วนหนึ่งทั้งทางตรงและทางอ้อม 

การเลือกตั้งเป็นการใช้สิทธิ์ใช้เสียงของเรา เป็นสิทธิและความรับผิดชอบแรกที่เราต้องทำในการปกครองแบบระบอบประชาธิปไตย  ไม่ใช่ว่าให้ต่อต้านเฉพาะ พรรคเผาไทย แต่ให้ต่อต้านการขายเสียง

 ส่วนการเลือกตั้งครั้งนี้ก็อยากให้คิดดูว่า ระหว่าง ผู้นำที่มีการศึกษาและประวัติ ความสามารถ และประสพการณ์ กับ ผู้ที่ไม่มีอะไรเลย ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ แต่อยากเป็นนายก เพราะอยากช่วยพี่ชายที่ดกงบ้านเผาเมือง  คุณควรเลือกใคร

โป๊ะแตลเล็ก

มันก็แจกทุกพรรค ที่มีเงิน แม้แต่การเมืองท้องถินบ้านเฮายังแจก

เอาน่าได้พักไหนก็ด่ากันในสภา......................5555
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view